Chăn Điện – Đệm Điện Hàn Quốc

[Chăn Điện – Đệm Điện Hàn Quốc][slideshow]

Trẻ nhỏ dùng đệm mềm có tác hại gì?

Hầu hết cha mẹ đều nghĩ rằng một chiếc đệm mềm mại sẽ giúp cho con em mình có giấc ngủ ngon hơn.

Theo nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, không hẳn những chiếc đệm mềm mại sẽ tốt cho sức khỏe của trẻ nhỏ bởi lẽ xương của trẻ chưa phát triển hoàn toàn  rất mềm và dễ bị tổn thương. Vì vậy, khi ngủ trên những chiếc đệm mềm thì sau một thời gian có thể ảnh hưởng tới sự phát triển xương của bé. 

Về lâu dài sẽ gây nên những hậu quả như: bị gù, vẹo cột sống, biến dạng cơ,... Không những vậy những chiếc giường có đệm mềm sẽ làm tăng độ cong sinh lý của cơ thể, khiến các dây thần kien, dây chằng và khớp của cuộc sống.

đệm hanvico tại hà nội


Ảnh hưởng của đệm mềm đối với trẻ em gây nên những biến đổi cho sự phát triển của xương. Xương của trẻ nhỏ chưa phát triển toàn diện nên rất dễ bị tổn thương. Vì vậy, cha mẹ nên chú ý đặc biệt  là đối với những trẻ đang tập lẫy và tập bò.

Đối với trẻ có tính hiếu động thì cha mẹ nên rất cần quan tâm tới điều này, bởi trẻ rất ít khi nằm yên do vậy nằm trên đệm mềm sẽ làm tăng nguy có chăn trùm qua đầu.

Vì vậy, tốt nhất là cha mẹ không nên để trẻ nằm trên đệm mềm hãy chọn một chiếc đệm có độ cứng vừa phải nhằm giúp cho trạng thái co giãn bình thường.

Không chỉ việc dùng đệm mà việc lựa chọn gối cũng là một trong những vấn đề quan trọng. Một chiếc gối có độ mềm vừa phải nhằm giiups cho trẻ thoải mái hơn khi ngủ, cha mẹ cũng không nên cho trẻ nằm gối quá lâu với một tư thế , tránh bị chứng bẹp đầu, xương đầu bị méo.

mua sắm đệm hanvico


Một chiếc gối phù hợp sẽ giúp giấc ngủ của bé ngon giấc hơn, đồng thời giúp mạch máu chạy dọc cột sống lên nuôi não và tránh được các nguy cơ biến dạng xương sống, khó thở hay vẹo cột sống.

Tuyệt đối không nên chọn những chiếc gối quá cao hay quá thấp vì sẽ gây tác động đến hệ hô hấp và quá trình tuần hoàn máu ở cổ khiến trẻ khó ngủ. Chất liệu của ruột gối cũng nên là chất liệu mềm mại, nhẹ, thoáng và khô để tiện cho việc vệ sinh vì trẻ nhỏ thường đổ nhiều mồ hôi trong khi ngủ.

Hy vọng với những thông tin bài viết chia sẻ, cha mẹ hãy chọn chăn đệm phù hợp cho trẻ, quan tâm, chăm sóc trẻ đúng cách giúp trẻ phát triển toàn diện hơn.

Không có nhận xét nào:

Chăn Điện – Đệm Điện Nhật Bản

[Chăn Điện – Đệm Điện Nhật Bản][btop]

Chăn Điện – Đệm Điện Nhật Bản FukaDac

[Chăn Điện – Đệm Điện Nhật Bản FukaDac][stack]

Chăn Điện – Đệm Điện Nhật Bản Akira

[Chăn Điện – Đệm Điện Nhật Bản Akira][grids]